Iphone 6 bị liệt cảm ứng phải giải quyết như thế nào?

Unknown 21:05
Điện thoại đang sử dụng và đột nhiên bị liệt cảm ứng và màn hình xuất hiện những sọc dọc khiến người sử dụng thao tác khó khăn. Nhất là đối với những dòng Iphone, bài viết này chúng tôi sẽ chia sẽ một vài thông tin về Iphone 6 bị liệt cảm ứng giải quyết ra sao?



Những trường hợp điện thoại phát sinh lỗi không phải là tự nhiên mà tất cả đều có nguyên do của nó.


  • Va đập mạnh từ trên cao xuống làm màn hình  bị tác động
  • Những dòng iphone 6 thường có chức năng chống nước nên khi rơi xuống nước mặt dù không ảnh hưởng nhiều nhưng màn hinh sẽ bị tổn hại làm sinh ra màn hình sọc
  • Xung đột ứng dụng cũng là một yếu tố không thể bỏ qua
  • Mua hàng xách tay hay đã qua sử dụng thì việc chọn nhầm điện thoại có màn hình không chính hãng Apple thì sau 1 thời gian dùng sẽ xuất hiến kẻ sọc
  • Xử lí màn hình Iphone bị sọc nhanh chóng nhất


Nếu điện thoại bạn gặp vấn đề như vậy thì đừng nên mang điện thoại đi thay màn hình Iphone, cần kiểm tra xem máy có bị xung đột màn hình hay không?

Khi điện thoại của bạn bị rơi nhẹ mà khiến màn hình xuất hiện sọc ngay lúc đó thì có thể socket bị lỏng khi rơi, bạn hãy nhẹ nhàng đập lên máy rất có khả năng màn hình sẽ trở lại tình trạng ban đầu.

Với 2 phương pháp trên đều không làm thay đổi tình trạng màn hình xuất hiện sọc dọc nên mang điện thoại đi thay màn hình Iphone. Bạn hãy đem đến diddongNCT để được đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm kiểm tra và sử lý tốt nhất.

Với những chia sẻ bên trên khi vọng quý khách hàng sẽ không gặp tình trạng bối rối khi xảy ra tình trạng tương tự như trên.

Có vấn đề hãy liên hệ đến với trung tâm bảo hành didongNCT tại địa chỉ:

Cơ sở 1: 795 Quang Trung – P.12 – Quận Gò Vấp – TPHCM
Cơ sở 2: Bình Dương: 16/6a QL 1A Đông Hòa – Dĩ An – Bình Dương (Gần cổng ĐH Nông Lâm)
Hotline: 096 88 99 005 | 0932 771 256

Share this :

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Xin phép ad ạ: Các bạn có thể tham khảo thêm giá bán Surface Pro 4

Balas