Iphone 8 cạnh tranh Samsung bảo mật nhận diện khuôn mặt

Unknown 21:08
Đầu năm 2017 thì Samsung đã cho ra đời dòng S8 với bảo mật nhận diện khuôn mặt. Nhưng lại khiến người tiêu dùng vô cùng thất vọng bởi màn hình bảo mật mà chỉ cần một bức ảnh chụp bình thường đã có thể nhận diện được.

Không để người tiêu dùng thất vọng thì nhà táo đã quyết định trong năm 2017 sẽ cho ra sản phẩm iphone 8 với bảo mật nhận diện khuôn mặt với công nghệ trang bị được gọi là khá suất sắc. Với sự kết hợp hoàn hảo của camera trước và cảm biến 3D vì thế có thể nhận diện được khuôn mặt của người dùng từ nhiều góc độ khác nhau.


Nhận diện khuôn mặt với iphone 8

Với màn hình camera trước 2D sẽ ghi lại hình ảnh của khuôn mặt, song song với nó là cảm biến 3D tạo ra tín hiệu hồng ngoại để xây dựng hình ảnh khuôn mặt thật sự chuẩn xác nhất. Vì thế nhiều chuyên gia đánh gái rằng hệ thống này rất khó đánh lừa nếu sử dụng hình ảnh thông thường để mở khóa.

Theo như thay màn hình iphone được biết RealFace đã tự tín với công nghệ của mình có thể nhận diện được sự khác nhau của 2 khuôn mặt của cặp song sinh. Vì thế không thể tìm ra được cách để vượt qua rào cản bảo mật này.

Một nghi vấn nữa đang vẫn còn là tin đồn cho rằng iphone ra mắt sẽ loại bỏ luôn nút home vật lý, đòi hỏi cảm biến TouchID sẽ biến mất và người sử dụng sẽ sử sử dụng nút nguồn với mọi thao tác.

Với những nâng cấp của dòng iphone 8 tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình cảm ứng. Tuy nhiên chưa có thông tin rõ ràng về việc có cho ra siêu phẩm công nghệ năm 2017 hay không.

Những thông tin chúng tôi đưa ra sẽ được cập nhật trong thời gian tới, vui lòng theo dõi kênh để biết thêm chi tiết.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét