Pin smartphone chai và phồng rộp xử lí như thế nào?

Unknown 21:20
Sử dụng smartphone chắn hẳn khách hàng không còn xa lạ gì về tình trạng pin bị chai và phồng rộp nhưng vẫn chưa có phương áp xử lí thích hợp. Hãy cũng với thay màn hình oppo uy tín tìm hiểu nhé.


Điện thoại nhanh hao pin do đâu?

Từ những năm đầu của thế kỉ 20. chiếc Smartphone đầu tiên ra đời có diện mạo vô cùng cồng kềnh nhưng rồi cuộc cách mạng công nghệ diễn ra và mọi thứ đã được thay thế với chiếc smartphone siêu mỏng, gọn nhẹ tích hợp nhiều tính năng thông minh.

Công nghệ ngày càng phát triển, nên nguồn pin cũng được đầu tư khá kĩ lưỡng tăng từ 500g lên 2000Mah để người sử dụng dễ dàng xem phim và lướt web thoải thích.

Nguyên nhân gì khiến pin bị chai và phòng rộp

cho dù là 20 năm trước hay 20 năm sau thì chiếc smartphone vẫn cần nguồn pin để hoạt động. Với nguồn pin dồi dào thì điện thoại của bạn hoạt động mới trơn tru được. Tuy nhiên với thời gian sử dụng kéo dài thì pin sẽ bị lão hóa và bị chai.

Theo như đơn vị thay màn hình iphone được biết khi bạn sử dụng điện thoại trong thời gian dài thì pin sẽ bị lì và không còn giữ nguyên mức năng lượng như lúc ban đầu. Dưới đây là một vài phân tích nguyên nhiên khiến điện thoại của bạn bị chai pin.

1. Pin điện thoại bị chai


Đây là vấn đề mà tất cả các dòng điện thoại đều gặp phải. Cho dù thiết kế như thế nào thì pin cũng có tuổi thọ nhất định của nó, và đến một thời gian nào đó sẽ xuất hiện hiện tượng chai pin như sạc nhanh hết, xạc nhanh đầy hay máy bị nóng khi sạc…

Nguyên nhân xảy ra hiện tượng này chính là


  • Người sử dụng có thói quen dùng điện thoại liên tục trong thời gian dài không cho điện thoại nghỉ ngơi khiến nó luôn ở trong trạng thái nóng.
  • Một vài người khi không có cụ sạc thường “bạ đâu xạc đó”, dùng cục sạc không chính hãng khiến cường độ dòng điện đi vào pin không đúng chuẩn.
  • Sử dụng điện thoại liên tục trong thời gian dài để xem phim, nghe nhạc trong lúc sạc.
  • Pin vào nước gây hiện tượng pin ảo.

2. Điện thoại tắt nguồn liên tục


Khi bạn quan sát thấy điện thoại vẫn còn 20% pin nhưng khi cầm vào tắt nguồn liên tục hoặc đang sử dụng thì điện thoại bị đơ và tắt nguồn. Đây là sự cố báo hiệu chiếc điện thoại có nguy có đột tử.


  • Có thể do pin hư hoặc chai. Pin bạn sử dụng không phải là pin chính hãng
  • Điện thoại bị hỏng main, đây là lỗi nặng nhất cần được trung tâm thay màn hình didongNCT sữa chữa
  • Xung đột phần mềm khiến smartphone tắt nguồn
  • Hoặc bạn đang sử dụng pin bị chai mà lại sử dụng bộ xạc không chính hãng khiến các ic nguồn và bo mạch bị ảnh hưởng làm cho smartphone bật nguồn không lên mặc dù xạc đầy pin.
  • Bạn đang lo lắng tình trạng máy của mình hãy mang ngay đến trung tâm thay màn hình để tiến hành sữa chữa và trường hợp pin hay cục xạc có vấn đề sẽ được thay ngay với giá cả đưa ra tương đối mềm.


Hãy sử dụng điện thoại đúng cách không chỉ làm tăng tuổi thọ pin mà còn giúp chiếc điện thoại của bạn được sử dụng lâu hơn. Với những chia sẽ trên đây hi vọng khách hàng có thể xử lý khi pin smartphone bị phồng rộp.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét