Màn hình mobiistar thay với giá bao nhiêu?

Unknown 19:39
Hỗ trợ thay màn hình Samsung tại HCM được hỗ trợ thay màn hình nhanh chóng với 30 phút làm việc với sử dụng kĩ thuật công nghệ cao với giá thành không cao quá.

Hiện nay, số lượng người sử dụng dòng điện thoại Mobiistar ngày càng nhiều với con vi xử lí có tốc độ 1.2GHz thỏa thức chơi game hay lướt web mà không sợ bị lang. Có bộ nhớ trong lên 4GB được mọi người vô cùng ưa chuộng.

Thay màn hình Mobiistar

Trong quá trình sử dụng không may điện thoại Mobiistar của bạn vô tình bị hư màn hình. Xin đừng boăn khoăn, DidongNCT hân hạnh cung cấp dịch vụ thay màn hình Mobiistar Lai Yuna uy tín, chất lượng nhất tại Hồ Chí Minh.

1. Lợi ích khi thay màn hình tại didongNCT

Tại chỗ chúng tôi giá thay màn hình tốt nhất nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc.
Bên cạnh đó tất cả những màn hình điện thoại, linh kiện ở chỗ chúng tôi đều là hàng chính hãng nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
Đội ngũ nhân viên ở DidongNCT đều là những nhân viên đã hoạt động lâu năm trong nghề cùng với lòng nhiệt huyết luôn luôn phục vụ tận tình với quý khách hàng để đem lại sự thoã mái nhất cho quý vị.

Thiết bị điện tử ở trung tâm được trang bị đầy đủ, máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng cao.
Không những vậy mà quá trình thay thế linh kiện, màn hình ở DidongNCT lại cực kỳ nhanh gọn, chỉ từ 40 phút đến 1 giờ đồng hồ, quý khách đã có chiếc Mobiistar với màn hình mới toanh, đẹp đẽ.
Thời gian bảo hành của dịch vụ từ 3 – 6 tháng, ngoài ra còn có chế độ một đổi 1 trong vòng 1 tháng nếu có bất cứ gì hư hại.
Đến với thay màn hình Mobiistar quý khách sẽ nhận được ưu đãi như là: kiểm tra máy và tư vấn miễn phí suốt cuộc đời, giảm 20% khi mua ốp lưng và các phụ kiện khác đi kèm …

2. Bảng giá dịch vụ
Với giá thay màn hình Mobiistar không quá đắt chỉ từ 300.000 và tùy vào dòng sản phẩm. Với thời gian chờ trong vòng 30 phút sẽ có máy y như mới về sử dụng.

Lưu ý: Giá trên có thể thay đổi theo sự biến động của thị trường. Chính vì vậy nên mong quý khách hãy gọi tới hotline để được báo giá chính xác nhất.

3. Thông tin liên hệ
Trung tâm DidongNCT là một lựa chọn đúng đắn giúp điện thoại của bạn trở lại hình dạng như lúc ban đầu với màn hình mới toanh, mượt mà. Bên cạnh đó, trung tâm chúng tôi còn cung cấp dịch vụ khác như là thay màn hình Mobiistar Lai Z, Mobiistar Prime X…
Khi có nhu cầu thay màn hình điện thoại tại HCM vui lòng liên hệ đến địa chỉ trung tâm didongNCT để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét