Làm thể nào để chọn trung tâm thay màn hình sony chất lượng

Unknown 19:18
Hiện nay, dòng điện thoại Sony được người dùng biết đến vì có độ bên cực cao, các thiết kế vô cùng tình xảo mang đến cho người dùng cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Nhưng đa phần mọi người hay làm rơi điện thoại và lại không biết chọn nơi nào thay màn hình uy tín và chất lượng. Dưới đây là một vài bí quyết giúp khách hàng có thể chọn trung tâm thay màn hình sony uy tín nhất.


1. Nên thay màn hình sony tại các trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp

Các trung tâm thay màn hình điện thoại chuyên nghiệp tại TP.HCM luôn có 1 đội ngũ nhân viên lâu năm, lành nghề với kinh nghiệm dày dặn sẽ chăm sóc cho dế yêu của bạn 1 cách tốt nhất. Ngoài ra, họ còn có các nhóm nhân viên tư vấn tận tình , sẵn sàng hỗ trợ quý khách khi điện thoại có sự cố để đề xuất phương pháp giải quyết hợp lý và tiết kiệm nhất.

Không để xảy ra tình trạng thay thế phụ kiện hoặc “vẽ thêm bệnh” cho điện thoại nhằm chuộc lợi cho bản thân.

Công ty chuyên nghiệp luôn có phong cách làm việc nhanh chóng , quý khách có thể lấy ngay điện thoại trong ngày thậm chí 30 phút đến 1 tiếng sau. Điều này sẽ giúp quý khách tiết kiệm được rất nhiều thời gian vì ai cũng biết “ thời gian là vàng bạc” .

2. Cấu tạo màn hình điện thoại Sony

Bạn cần phải đoán được bệnh của nó trước khi mang đi sửa chữa bởi nếu chuẩn đoán sai bệnh có thể khiến bạn phải trả một số tiền khá lớn cho việc thay thế toàn bộ linh kiện. Dưới đây là một vài lỗi mà thay màn hình Oppo thường gặp phải:

– Bể mặt kính do có ngoại lực tác động.
– Cảm ứng bị liệt 1 điểm hoặc 1 vùng cần thay mới để cải thiện trải nghiệm khi sử dụng.
– Màn hình LCD loang lổ, chằng chịt vết sọc ngang , dọc hay thậm chí nhòe mực đen , đây là trường hợp hư hại nặng cần thay ngay.

3. Những trung tâm thay màn hình Sony uy tín tại TP.HCM thường bảo đảm 3 tiêu chí sau

– Chất lượng linh kiện màn hình đạt chất lượng
– Bảo hành trong thời gian 1 tháng tất cả các sản phẩm thay màn hình, mặt kính
– Thời gian sửa chữa, thay màn hình Sony nhanh gọn nhất
Những thông tin trình bày trên đây hi vọng sẽ giúp khách hàng có một lựa chọn đúng đắn và chính xác cho đơn vị mình chọn thay màn hình

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét