Thay mành hình Iphone cần lưu ý điều gì?

Unknown 19:24
Khi màn hình Iphone bị vỡ thì người dùng thường chọn thay màn hình Iphone để giúp cho vấn đề của chiếc được thoại được xử lí nhanh chóng nhất. Tuy nhiên cần phải hiểu rõ và nắm bắt một vài tiêu chí để thiệc thay màn hình không xảy ra vấn đề.

Dòng iphone của “Táo” có đặc điểm khác với các dòng smartphone khác đó là mặt kính cảm ứng được gắn liền với lớp LCD vì vậy khi 1 trong 2 bộ phận bị hỏng, bạn cần phải thay nguyên/full bộ màn hình . Hãy chú ý điểm này khi có nhu cầu thay màn hình iphone bạn nhé.



Chất lượng màn hình được thay

Màn hình là yếu tố quyết định độ bền của điện thoại. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng cũng như trung tâm hỗ trợ thay màn hình nhưng chất lượng màn hình mỗi nơi không giống nhau. Vì sản phẩm không chính hãng trải qua thời gian sử dụng khiến màn hình không còn chức năng cảm ứng nữa.

Độ khít của màn hình cũng là yếu tố quan trọng, nếu màn hinh được lắp để lộ những khoảng trống thì đó là cũng là dấu hiệu cho thấy sự thiếu uy tín. Hãy chọn những điểm thay màn hình như trung tâm thay màn hình Oppo uy tín để đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài sau sửa chữa.

Hãy hỏi sơ về quy trình tháo lắp kính, màn hình iphone

Khi màn hình bị nứt vỡ nặng, cần phải có 1 quy trình sửa chữa, bảo dưỡng đúng cách với trang thiết bị đầy đủ hiện đại để đảm bảo iphone của bạn được khôi phục hoàn toàn sau khi sửa chữa.

Sau đó hỏi nhân viên tại điểm sửa chữa về quy trình tháo lắp kính, nếu nhân viên lúng túng hoặc trình bày quy trình sửa chữa 1 cách sơ sài chủ yếu tháo lắp thủ công bằng tay, thì bạn nên cẩn trọng không giao “dế yêu” của mình cho các điểm sửa chữa này.

Cố gắng trang bị thêm cho minh kiến thức về Quy trình thay màn hình cảm ứng điện thoại Smartphone để tránh rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang” tiền đã bỏ ra nhưng hỏng vẫn hoàn hỏng.

Chế độ bảo hành sau khi thay màn hình Iphone

Đây là tiêu chí quan trọng nhất nhưng có không ít người bỏ qua. Đừng để rơi vào tình trạng iphone sau khi sửa xong sau 1 tháng sử dụng lại xuất hiện các lỗi về màn hình, cảm ứng hoặc không may bị nứt vỡ, sau đó lai phải bỏ tiền lần 2 để sửa chữa.

Các trung tâm thay màn hình Iphone chất lượng luôn có chế độ bảo hành từ 2-6 tháng cho khách, nếu màn hình sau khi thay bị hỏng hóc bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành miễn phí hoặc chi phí thấp hơn nhiều so với lần sửa chữa trước.

Bạn là một khách hàng một khi đã bỏ tiền ra thì luôn muốn thu lại quyền lợi chính đáng. Có vấn đề thắc mắc hãy liên hệ đến với website: https://thaymanhinhdienthoaioppo.blogspot.com/ để được hỗ trợ nhanh chóng.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét