Xử lý vết xước trên màn hình điện thoại quá dễ dàng

Unknown 19:33
Trong quá trình sử dụng điện thoại, thường không may xảy ra trường hợp trầy xước màn hình, khiến việc hiển thị hình ảnh không rõ nét. Bạn muốn tìm kiếm một phương pháp xử lý nhưng lo lắng sẽ ảnh hưởng đế điện thoại. Dưới đây là một vài mẹo giúp xử lí vết xước màn hình điện thoại quá dễ dàng.
Kem đánh răng


Các hóa chất có trong kem đánh răng có khả năng xử lí các vết trầy trên màn hình Android, IOS xước một cách dễ dàng. Cách thực hiện là thoa một chút kem đánh răng lên vết xước của màn hình điện thoại sau đó dùng khăn mềm để lau nhẹ xung quanh. Cách làm này có công dụng khá hiệu quả đối với các vết xước răm, ngoài ra vùng bị trầy xước cũng giảm khả năng lan rộng hơn.

Do sơ hở nên khiến màn hình Iphone bị xước và bạn cũng chẳng cần mang đến các dịch vụ thay màn hình Iphone mà vẫn có thể tự xử lí những vết trầy đó một cách hiệu quả.

Dầu ăn

Bạn chắc hẳn đã nghe đến công dụng của các loại dầu thực vật trong việc làm sạch các vết bẩn trên giấy dán tường, bất ngờ hơn khi bạn có thể dùng nó để tẩy xóa các vết trầy xước trên điện thoại.


Ngoài kem đánh răng, bạn chỉ cần cho 1, 2 giọt dầu ăn lên vết trầy xước, sau đó lấy khăn mềm thoa đều xung quanh. Phương pháp này khá thông dụng nếu vết trầy xước chưa đến mức phải khiến bạn thay màn hình smartphone.

Phấn thơm của trẻ em

Cầm trong tay một chiếc điện thoại Samsung nhưng điện thoại xuất hiện vết xước, bạn sẽ không cần phải nhờ đến các trung tâm thay màn hình Oppo hỗ trợ mà chỉ cần một vài thủ thuật đơn giản sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng.


Để đạt hiệu quả cao nhất, bạn trộn một ít phấn trẻ em với nước. Sau đó dùng khăn sạch lau xung quanh vết xước, sau đó lau lại bằng khăn ẩm để làm mờ vết xước.

Ở trên đây chỉ là một vài phương án chữa cháy kịp thời với những vết xước nhỏ không quá lớn thì bạn hãy tự xử lí để tránh những hư hại xảy ra.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét