Thu hút ánh nhìn với Apple đỏ

Unknown 19:41
Kết thúc năm 2016 Apple đã cho ra 2 dòng máy là Iphone 6/6plus và Iphone 7. Đầu năm 2017 Apple đã đánh dấu sự kiện bằng cách cho ra dòng điện thoại Iphone 7 màu đỏ . Nhưng chưa ra mắt chính thức nên nhiều người vẫn đang theo dõi.



Theo như thông tin trung tâm thay màn hình iphone nhận được đó là các sản phẩm iphone hiện nay chỉ có 3 gam màu trắng, hồng và đen khiến nhiều người sử dụng không thực sự yêu thích khi xảy ra trầy xước rất dễ bị nhìn thấy.

Sau khi thu nhập nhiều thông tin Apple quyết định cho ra dòng sản phẩm Iphone 7 và Iphone 7 Plus RED đánh dấu bước ngoặc cho Apple. Về mặt thiết kế dòng iphone này cấu hình sẽ không khác so với dòng sản phẩm cùng phiên bản nhưng có màu sắc vô cùng nổi bật thu hút đối thượng khách hàng giới trẻ mà chủ yếu là phái nữ.


Apple cho ra dòng sản phẩm mới thu hút mọi ánh nhìn

Theo dự kiến phiên bản này sẽ có mặt tại Việt Nam trong vòng tháng tới và giá bán sẽ không đổi so với những tông màu khác. Tính toán sơ bộ có thể số lượng dòng sản phẩm này sẽ gây điên đảo cộng đồng điện thoại trong thời gian tới với sự sắn đón mạnh mẽ của người tiêu dùng Việt Nam.


Như đánh giá của ông Ngô Quốc Bảo đại diện cho cửa hàng di động có uy tín FPT Shop thì cho dù là phiên bản đặc biệt nhưng giá cả sẽ không thay đổi và được niêm yết đói dòng 7 và 7 plus lần lượt là 21.69 và 25.19 triệu đồng.

Số lượng ban đầu có thể khan hiếm và dòng sản phẩm mới ra đời nên chắc chắn số lượng bán sẽ nhỏ giọt, hi vọng khách hàng có thể nhanh tay sở hữu cho mình dòng điện thoại iphone 7 màu đỏ để thể hiện đẳng cấp, phong thái của người sử dụng.

Với những thông tin mà thay màn hình điện thoại vừa cập nhật hi vọng khách hàng sẽ nhanh tay sở hữu cho mình chiếc điện thoai iphone 7 RED. Hãy theo dõi kênh didongnct.vn để biết thêm thông tin.
website: https://thaymanhinhdienthoaioppo.blogspot.com/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét