Thay màn hình oppo F1 trong vòng 30 phút

Unknown 19:48
Thay màn hình oppo là một trong những dịch vụ hỗ trợ thay màn hình nhanh chóng cho người dân một dịch vụ chất lượng và uy tín nhất. Nên khi đi thay màn hình buộc phải chọn một đơn vị uy tín để tránh xảy ra tình trạng tiền mất tật mang.

Với thị trường điện thoại ngày càng phát triển mạnh mẽ việc sở hữu cho mình một chiếc điện thoại thông minh trông thật bắt mắt  đây là điều mà ai cũng muốn. Dòng điện thoại Oppo F1 với thiết kế sang chảnh, selfie khá tốt dễ dàng cho người dùng chụp cho mình chững bức ảnh đẹp mắt. Mặc dù vậy vấn đề màn hình luôn khiến người dùng lo lắng, nên thay màn hình Oppo F1 ở đâu để đảm bảo chất lượng?


Thay màn hinh điện thoại Oppo

Bạn đang gặp phải tình trạng dế yêu của mình đang sử dụng đã bị rơi làm màn hình bị vỡ tung tóe không thể khởi động được mặt dù điện thoại vẫn đầy pin. Lúc này hãy mang điện thoại đến cửa hàng thay màn hình iphone didongNCT

Hãy đến với cửa hàng didong NCT, với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn dịch vụ mà chúng tôi mang lại sẽ đảm bảo sự hài lòng cho quý khách hàng. Nhằm cho khách hàng tận hưởng dịch vụ uy tín và chất lượng nhất.

Quy trình thay màn hình Oppo

Bước 1: Nhân viên của didongNCT tiếp nhận máy từ khách hàng và tiến hành kiểm tra các chức năng điện thoại, tình trạng hư hỏng như thế nào và sau đó đưa ra phương án tốt nhất cho khách hàng chọn.

Bước 2: Được sự đồng ý từ phía khách hàng nhân viên sẽ tiến hành thay thế và sữa chữa

Bước 3: Trong quá trình sửa chữa những linh kiện, máy móc sử dụng điều dùng dòng máy móc hiện đại, tân tiến nhất để quá trình thay thế đựa rút ngắn lại, một phần giảm bớt chi phí.

Bước 4: Thay màn hình điện thoại kết thúc nhân viên kĩ thuật sẽ kiểm tra thật kĩ lưỡng những chức năng đã hoạt động ổn định hay chưa, tình trạng ban đầu đã khắc phục được chưa và tiến hành giao điện thoại lại cho khách hàng.

Bước 5: Sau khi đã kiểm tra điện thoại và nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng chúng tôi sẽ tiến hành viết phiếu bảo hành sau 12 tháng

Những trình bày trên đây có thể giúp cho khách hàng thay màn hình Oppo f1 trong thời gian 30 phút với giá thành đưa ra là phải chăng nhất. Hãy nhanh tay gọi điện đến chúng tôi khi cần sự hỗ trợ.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét