Galaxy S8 đã quay trở lại năm 2017

Unknown 20:30
Kết thúc năm 2016 thì Samsung đã không có một sản phẩm mang tính chất công nghệ ra đời khi xảy ra vụ nổ Pin của chiếc flashchip Samsung Galaxy Note 7. Nhưng để cải thiện tình trạng đó thì năm 2017 đã quyết định cho ra Galaxy S8 cải thiện về mọi mặt đã được công bố 29.3 tại New York

Thay màn hình Oppo sẽ cho bạn một vài thông tin chú ý bạn cần biết về Samsung galaxy s8.

Điều đáng mong chờ nhất mà các tín đồ công nghệ cũng như fan Samsung mong chờ đó là thiết kế của galaxy s8. Bây giờ chúng ta điểm qua một vài chi tiết của thiết kế nhé!

 Nếu bạn theo dõi Samsung thì có lẽ hãng này đang làm nên thế hệ những chiếc Smartphone có viền màn hình siêu mỏng, chính điều này khiến Samsung sẽ ăn điểm hoàn toàn các hãng khác ở phân khúc cao cấp.


Hạn chế của sản phẩm nay là phần camera chưa nhiều hình ảnh. Nên Samsung phải che khuyết đểm cho mặt trước và mặt sau để thiết kế trở nên đẹp đẽ hơn. Còn tồn tại 1 điểm mà không mấy ai yêu thích đó là màn hình với kích thước 5.8 inch rất dễ bị vỡ phải tìm đơn vị thay màn hình samsung uy tín hỗ trợ.


Vị trí cảm biến vân tay đưa ra mặt lưng, chính điều này nhiều người cho rằng nó sẽ bất tiện thế nhưng với tỷ lệ màn hình 18:9 mới nhất thì điều này cũng không mấy khó khăn lắm. Và tại mặt trước sẽ không còn 3 nút vật lý nữa mà đưa trọn vào bên trong màn hình, dường như sự thay đổi này có thể làm mất đi hình ảnh vốn có mà samsung galaxy đã gây dựng trước đó. Về trang bị cấu hình chắc chắn bạn sẽ thấy được hai loại chip mà samsung sẽ sử dụng đó là exynos hoặc snapdgron 835 như lời đồn trước đó. Ram sẽ có hai phiên bản khác nhau là 4Gb hoặc 6Gb cho trải nghiệm đa nhiệm cực kỳ tốt. Về camera thì theo rò rỉ không thấy được cụm camera kép ở mặt sau nhưng dự đoán rằng có thể hệ sẽ cải thiện về độ lấy nét. Về thời lượng Pin chắc có lẽ hàng dừng lại  pin 33000mah .

Với những phần thiết kế như vậy thì giá cả sẽ như thế nào? Một nguồn tin rộ lên cho biết rằng galaxy s8 có thể bán tại Việt nam với giá 18.9 triệu đồng và bắt đầu cho đặt hàng vào đầu tuần sau.

Thông tin cung cấp trên đây có thể cho những fan cuồng Samsung cập nhật thông tin. Nếu có nhu cầu tìm kiếm đơn vị sữa chữa điện thoại uy tín thì hãy đến với trung tâm thay màn hình didongNCT với dịch vụ thay màn hình Sky, Sony... Uy tín.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét