Oppo f3 plus thu hút mọi ánh nhìn

Unknown 20:40
Vừa qua, hãng oppo f3 vừa ra mắt đã được sự chào đón nồng nhiệt của giới trẻ tại các địa điểm bản lẻ và cửa hàng điện thoại. Hãy cũng với thay màn hình oppo tìm hiểu sự kiện độc đáo này nhé:

Tại các hệ thống bán lẻ lớn như: Thế giới di động, FPT Shop, Viettel store, Viễn Thông A… tiếp nhận 1 làn sóng khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm, cũng như nhận máy và các quà tặng, ưu đãi đặc biệt từ Oppo trong chương trình đặt hàng trước đó.

Từ sáng sớm, rất đông khách hàng đã đến tại Thế Giới Di động để nhận sản phẩm và bộ quà tặng kèm.

“Hầu hết khách hàng đều thích thú tính năng camera selfie kép của smartphone này. Thiết kế mới mẻ, trang nhã cũng là điểm mà nhiều khách hàng khen ngợi. Một số người dùng sẵn sàng mua F3 Plus ngay sau khi dùng thử”, một nhân viên kinh doanh tại hệ thống phân phối Oppo cho hay.

Tại các địa điểm cửa hàng ở TP. HCM sau khi hàng được nhập về thì các đơn vị bán lẽ đã bán cháy hàng với sự phối hợp kĩ lưỡng của nhân viên bán hàng từ khâu bán hàng, chăm sóc hay tư vấn.


Oppo F3 Plus – thế giới Selfie của người dùng

Sức hút đến từ camera selfie kép
Oppo F3 Plus là kẻ kế thức xuất sắc và có phần vượt trội so với người tiền nhiệm Oppo F3. Điểm nổi bật nhất của smartphone này nằm ở cụm camera kép ở mặt trước với góc rộng lên đến 120 độ, giúp các tín đồ tự sướng có thể chụp ảnh selfie nhóm đông người mà không cần sử dụng phụ kiện hỗ trợ. Đồng thời, F3 Plus cũng hỗ trợ tốt tính năng selfie với nhiều tính năng làm đẹp, tinh chỉnh ảnh với bảng màu đa dạng, vô cùng tiện lợi cho việc đăng tải lên mạng xã hội. Theo các chuyên gia cửa hàng thay màn hình iPhone đây là tính năng thu hút giới trẻ nhiều nhất, vì đây là nhóm người dùng theo sát xu hướng selfie hiện nay.

Bên cạnh tính năng chụp hình ưu việt, màn hình 6 inch Full HD, sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 5 cùng cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy, “chuyên gia selfie” thế hệ mới của Oppo được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 nhân, RAM 4 GB, ROM 64 GB, cho phép nâng cấp thẻ nhớ ngoài. Với cấu hình như vậy, Oppo F3 Plus không “ngại” bất kì các ứng dụng hay tác vụ nặng nào, mang đến trải nghiệm nhanh chóng, thoải mái trong cả làm việc và giải trí.

Oppo F3 Plus chính thức được bày bán tại Việt Nam với giá lên kệ là 10,69 triệu đồng cùng nhiều hình thức ưu đãi hấp dẫn khác. Từ 1/4 đến 16/4, tại các cửa hàng bán lẻ của Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viễn Thông A, Viettel Store… trên cả nước, khách hàng chọn mua Oppo F3 Plus theo hình thức trả thẳng sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 700.000 đồng. Phiếu mua hàng áp dụng trực tiếp khi mua sản phẩm hoặc phụ kiện kèm theo.

Hãy theo dõi những thông tin công nghệ mà chúng tôi liên tục cập nhật. Hi vọng khách hàng có thể trải nghiệm với dòng sản phẩm mới ra này. Khi có nhu cầu thay màn hình iphone hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét